ทดสอบลิงค์

ตู้ไฟ รางไฟ
Facebook

สถานะเว็บไซต์
เปิดเว็บไซต์ 08/07/2014
ปรับปรุง 10/05/2023
สถิติผู้เข้าชม 2,201,344
Page Views 2,655,521
สินค้าทั้งหมด 488
 

จดหมายข่าว

กรอก Email เพื่อรับข่าวสาร
 

         

          อีกหนึ่งเว็บไซต์ที่บริษัท มีไว้ให้บริการข้อมูลสินค้า เพื่อเพิ่มความสะดวกในการค้นหาและสั่งซื้อ โดยมีรายละเอียดสินค้า และแบรนด์ที่หลากหลายประกอบไปด้วยสินค้าประเภทอุปกรณ์ไฟฟ้าสำหรับโรงงานอุตสหกรรมและอาคารที่พักอาศัย ไม่ว่าจะเป็นตู้ MDB, แม็กเนติก, เซอร์กิตเบรกเกอร์, มิเตอร์เครื่องวัดควบคุมและพาวเวอร์มิเตอร์ต่างๆ เราเป็นทั้งตัวแทนจำหน่ายและผู้นำเข้าจากทุกมุมโลกไม่ว่าจะเป็นฝั่งเอเชีย ได้แก่ มิตซูบิชิ, ฟูจิ, ทีซีแอลฯ หรือว่าจะเป็นทางยุโรปและอเมริกา ได้แก่ ซิลวาเนีย, โมลเลอร์,ไอเอเอ็ม

          กว่า 10 ปี ที่ T.E.S ได้รับการยอมรับเป็นอันดับต้นๆในเรื่อง "ความหลากหลายของประเภทสินค้า" เพื่อให้ครอบคลุมและตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า เราจะพัฒนาความพร้อมให้เป็นศูนย์กลางที่มีชิ้นส่วนและอุปกรณ์ไฟฟ้าที่ครบวงจรมากที่สุด โดยจะคัดสรรและนำเสนอคุณภาพให้ตรง กับความต้องการของลูกค้าในทุกระดับ เพิ่มความประทับใจด้วยความถูกต้อง และรวดเร็ว  ตามสโลแกนของบริษัทฯ ที่ว่า "สัญญาต้องเป็นสัญญา" ภายใตนโยบายบริหาร Company Quality Policy "มุ่งพัฒนาระบบคุณภาพการให้บริการอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้าและจะพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง "

urs

000000000000000000000

บริการที่รวดเร็วและประทับใจ

Fast service & impressive

มุ่งเน้นการบริการที่รวดเร็วและประทับใจซึ่งเป็นความสำคัญสูงสุด เราจึงต้องเรียนรู้ความต้องการของลูกค้าและตอบสนอง อย่างมีประสิทธิภาพ

Aim to ensure fast services and impressive which is the most important we realized customer needs and then satisfy needs effectively.

นำเสนอผลิตภัณฑ์ทางด้านเทคโนโลยีอุตสาหกรรมคุณภาพสูง

Proffering the High Technology Industrial Products

ศึกษาและเรียนรู้ความต้องการในอนาคตเพื่อที่จะนำเสนอผลิตภันฑ์ที่มีคุณภาพเพิ่มขึ้น

To cultivate and training the Future's needs for prefering the new which high quality products.

ความเป็นมืออาชีพและสร้างสรรค์

Professional & Creatives

เรามีทีมวิศวกรซึ่งมีความเชี่ยวชาญในการนำเสนอสินค้า และบริการ ยิ่งไปกว่านั้นเรามุ่งเน้นศึกษาและพัฒนาความรู้อย่าง ต่อเนื่อง เพิ่มความมั่นใจแก่ลูกค้า

We has Talent Team Engineering to suggest products and services. Besides, we aim to train and develop knowledge skills to increase customers confidence.

การทำงานเป็นทีม

Team works

เรามุ่งเน้นการทำงารที่เป็นหนึ่งเดียวกัน และแบ่งวิสัยทัศน์ร่วมกันเพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ด้วยกัน

We emphasize the Team works unity and can shared to achieve the goal which as fruits of the company's growth.

               นอกจากนี้บริษัทฯยังรับผลิตงานตู้ควบคุมระบบไฟฟ้าแรงสูง-แรงต่ำ งานสั่งทำพิเศษ ทุกรูปแบบ ทุกชนิดตามความต้องการใช้งาน ซึ่งมีมาตรฐานการผลิต ทุกขั้นตอนผ่านการรับรองถูกต้องด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย รับประกันความปลอดภัยทั้งก่อนและหลังใช้งาน


ตะกร้าสินค้า
จำนวนสินค้า 0 รายการ
ราคา0 ฿
 

หมวดหมู่สินค้า

สินค้ามาใหม่
 

Copyrght 2005-2014. Terakit Electric Solution Co.,Ltd. All rights reserved. Tel. 02-802-9600 | webmaster : showroom@tescontrol.com

 
  
view